การให้บริการสาธารณะ
แบบสอบถามที่ 2-4 องค์การบริหารส่วนตำบล ควนขนุน
|
||||||||
รายการข้อมูล |
หน่วย |
จำนวน |
งบประมาณ |
รูปแบบ |
ไม่ได้ดำเนินการ |
ไม่มีความจำเป็น |
ไม่มีบริการสาธารณะ |
|
ภารกิจที่ 15
การป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย |
||||||||
|
15.1 จำนวนรถดับเพลิงที่
อบต. ได้ดำเนินการซ่อมแซม
บำรุงรักษาให้พร้อมใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง |
คัน |
|
|
|
|
|
P |
|
15.2 จำนวนแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยประเภทสำคัญที่เกิดขึ้นในพื้นที่ที่
อบต. จัดทำ |
แผน |
1 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
15.3 จำนวนหมู่บ้าน/ชุมชนในเขตพื้นที่
อบต.
ที่มีการติดตั้งระบบแจ้งเหตุเมื่อเกิดอัคคีภัย/สาธารณภัยในชุมชน/หมู่บ้าน |
แห่ง |
|
|
|
P |
|
|
|
15.4 จำนวนอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน
(อปพร.) ที่ อบต.สนับสนุนให้จัดตั้งขึ้น |
คน |
144 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
15.5 จำนวนอาสาสมัครป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
ที่ อบต.สนับสนุนให้จัดตั้งขึ้น |
คน |
|
|
|
P |
|
|
|
15.6 จำนวนครั้งต่อปีที่
อบต. ดำเนินการออกคำสั่งและ สนับสนุน
ให้อาสาสมัครป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย/อปพร. ปฏิบัติงานในชุมชน/หมู่บ้าน |
ครั้ง |
2 |
35200 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
15.7 จำนวนโครงการ/กิจกรรมของ
อบต. ที่มุ่งลดการเกิดอุบัติเหตุทางถนน |
โครงการ/กิจกรรม |
2 |
35200 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
15.8 ระยะเวลาโดยเฉลี่ยที่รถดับเพลิงของ
อบต.เดินทางถึงสถานที่เกิดอัคคีภัยเมื่อได้รับแจ้งเหตุ |
นาที |
|
|
|
|
|
P |
|
15.9 ร้อยละของมูลค่าความเสียหายที่ลดลงจากการป้องกันอุบัติภัยทางถนน |
ร้อยละ |
|
|
|
P |
|
|
|
15.10 ร้อยละของมูลค่าความเสียหายที่ลดลงจากการรับมือกับภัยพิบัติของ
อบต. |
ร้อยละ |
97 |
22429 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
15.11 จำนวนเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยที่
อบต. มีครบถ้วนตามเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดและอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานตลอด
24 ชั่วโมง |
ชิ้น |
50 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
15.12 จำนวนเครือข่ายท้องถิ่นที่
อบต. ร่วมเป็นสมาชิกในการจัดทำแผนจัดการกับภัยพิบัติ มีการแบ่งปันทรัพยากรภายในเครือข่าย
มีการฝึกซ้อมแผนร่วมกัน และมีการพัฒนาทักษะบุคลากรร่วมกัน |
เครือข่าย |
3 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
15.13 ร้อยละของงบประมาณที่ลดลงในการจัดหาเครื่องมืออุปกรณ์ในการป้องกัน
และบรรเทาสาธารณภัยอันเนื่องมาจากเครือข่าย อบต.
ในการจัดการภัยพิบัติ |
ร้อยละ |
7 |
12950 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
ภารกิจที่ 16
การจัดระเบียบชุมชน |
||||||||
|
16.1 จำนวนข้อบัญญัติท้องถิ่นที่รองรับอำนาจหน้าทีตามกฎหมายที่เกี่ยวกับการจัดระเบียบสังคมบัญญัติให้
อบต. มีอำนาจ/ภารกิจที่ได้รับถ่ายโอน |
จำนวน |
|
|
|
P |
|
|
|
16.2 จำนวนโครงการที่
อบต. จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดระเบียบในหมู่บ้าน/ชุมชนแก่กลุ่มเยาวชน
กลุ่มแม่บ้าน ประชาชน หรือกลุ่มผู้สูงอายุ |
โครงการ |
1 |
28556 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
16.3 จำนวนโครงการที่
อบต. ร่วมกับฝ่ายปกครองตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน
ผู้นำชุมชนเพื่อจัดการปัญหาความไร้ระเบียบที่เกิดขึ้นในชุมชน/หมู่บ้าน |
โครงการ |
1 |
28556 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
16.4 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต. ใช้กระบวนการชุมชน/ประชาสังคมดูแลจัดการปัญหาความไร้ระเบียบในชุมชน |
โครงการ/กิจกรรม |
1 |
28556 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
ภารกิจที่ 17
การจัดการความขัดแย้ง |
||||||||
|
17.1 จำนวนโครงการ/กิจกรรมของ
อบต. เพื่อสำรวจข้อมูลหรือความพึงพอใจของประชาชน
เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่จะเป็นเหตุของความขัดแย้ง |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
17.2 จำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุที่ทำให้เกิดความขัดแย้งในชุมชน
ซึ่ง อบต. ได้ดำเนินการป้องกันมิให้เกิดความขัดแย้งในชุมชนได้สำเร็จ |
เรื่อง |
3 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
17.3 จำนวนครั้งเมื่อเกิดปัญหาความขัดแย้งในชุมชน
และ อบต. ได้เข้าไปดำเนินการ (ตามอำนาจหน้าที่) เพื่อแก้ไขหรือสั่งการให้หยุดการกระทำที่เป็นเหตุให้เกิดความขัดแย้ง |
ครั้ง |
3 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
17.4 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต. ดำเนินการเพื่อไกล่เกลี่ยข้อพิพาทหรือข้อขัดแย้ง
(ไม่นับรวมศูนย์ยุติธรรมชุมชน) |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
17.5 จำนวนเรื่องร้องทุกข์เกี่ยวกับปัญหาความขัดแย้งที่
อบต.
เข้าไปดำเนินการป้องกันเหตุความขัดแย้งได้ประสบผลสำเร็จ |
เรื่อง |
3 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
17.6 จำนวนความขัดแย้งที่เกิดขึ้นแล้วในพื้นที่
ซึ่ง อบต. ได้ดำเนินการแก้ไขได้เป็นผลสำเร็จ |
เรื่อง |
3 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
17.7 จำนวนศูนย์ไกล่เกลี่ยข้อพิพาท
หรือ ศูนย์ยุติธรรมชุมชนในพื้นที่ |
แห่ง |
1 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
ภารกิจที่ 18
การป้องกันอาชญากรรมและการกระทำผิด |
||||||||
|
18.1 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต ที่มีพื้นที่ติดต่อกัน
จัดประชุมปรึกษาหารือเพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในชุมชน
ร่วมกับฝ่ายตำรวจ ฝ่ายปกครอง และ ฝ่ายท้องที่ |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
18.2 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต. ร่วมกับชุมชน หรือหมู่บ้าน
สร้างความเข้มแข็งให้ชุมชน/หมู่บ้าน |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
18.3 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต.
จัดให้แก่ประชาชนเพื่อแก้ไขปัญหาอาชญากรรมที่เกิดขึ้นในชุมชน |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
18.4 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต. จัดรณรงค์ป้องกันการแพร่ระบาดของยาเสพติด
หรือลดความเสี่ยงจากปัญหายาเสพติด |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
18.5 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต. ดำเนินการร่วมกับกรรมการชุมชนคณะกรรมการหมู่บ้าน
หรือภาคประชาสังคมในการจัดเวรยามประจำหมู่บ้าน ออกสายตรวจ หรือโครงการตาสัปปะรด |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
18.6 จำนวนโครงการ/กิจกรรมที่
อบต. ร่วมมือกับส่วนราชการใช้มาตรการที่เข้มงวดและจริงจังเพื่อจัดการกับผู้ค้าหรือผู้เสพยาเสพติดในชุมชน |
โครงการ/กิจกรรม |
|
|
|
P |
|
|
|
18.7 ขนาดพื้นที่ อบต. ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV |
ตร.กม. |
0.0192 |
45000 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
18.8 ขนาดพื้นที่ อบต. ที่มีการติดตั้งกล้องวงจรปิด CCTV ได้มีเจ้าหน้าที่ตรวจตราหรือเฝ้าระวังตลอด 24 ชั่วโมง |
ตร.กม. |
0.0192 |
0 |
อปท.ดำเนินการเอง |
|
|
|
|
18.9 ร้อยละของมูลค่าความเสียหายในทรัพย์สินหรือบ้านเรือนของประชาชนที่ลดลงจากการรับมือกับภัยสาธารณะที่เกิดขึ้นในพื้นที่
อบต. |
ร้อยละ |
|
|
|
P |
|
|
|
ลงชื่อ..................................................................ผู้รับรอง (นายวินัย มูสิกะเจริญ) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนขนุน