ประเมินความพึงพอใจ
องค์การบริหารส่วนตำบล ควนขนุน
|
|||
รายการข้อมูล |
ความพึงพอใจ |
||
ปรับปรุง |
พอใจ |
||
ด้านโครงสร้างพื้นฐาน |
|
|
|
|
1. ความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับการจัดการการจราจรทางบกในเขตเมืองหรือชุมชนที่ดาเนินการโดย
อบต. |
48 |
2 |
|
2. ความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับการจัดการการจราจรทางน้ำ/ทางทะเลในเขตพื้นที่
อบต. |
0 |
0 |
|
3. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพหรือความเพียงพอของไฟส่องสว่าง
ป้ายบอกทาง/ป้ายการจราจร หรือไฟจราจรในเขต อบต. |
49 |
1 |
|
4. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพหรือความปลอดภัยของสะพานไม้หรือสะพาน
คสล. ที่ดูแลโดย อบต. |
10 |
40 |
|
5. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำประปาโดย
อบต. |
49 |
1 |
|
6. ความพึงพอใจของประชาชนต่อความเพียงพอในการให้บริการน้ำประปาที่ดำเนินการโดย
อบต. |
45 |
5 |
|
7. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำจากบ่อน้ำ/บ่อน้ำบาดาลที่อยู่ในความรับผิดชอบของ
อบต. |
37 |
13 |
|
8. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำจากถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ในความรับผิดชอบของ
อบต. |
50 |
0 |
|
9. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการอำนวยความสะดวกของ
อบต. ในการสูบน้ำในช่วงน้ำท่วม |
0 |
0 |
|
10. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการอำนวยความสะดวกของ
อบต. ในการจัดหาน้ำในช่วงภัยแล้ง |
45 |
5 |
|
11. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการของสถานีขนส่งที่อยู่ในความรับผิดชอบของ
อบต. |
0 |
0 |
|
12. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการของท่าเทียบเรือ/ท่าข้ามที่อยู่ในความรับผิดชอบของ
อบต. |
0 |
0 |
|
13. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการขนส่งมวลชนที่จัดให้โดย
อบต. |
0 |
0 |
|
14. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้งานระบบภูมิสารสนเทศ
(GIS) หรือระบบอัจฉริยะในการสัญจรทางบก ทางน้ำ หรือทางทะเล |
0 |
0 |
|
15. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินการพัฒนาหรือการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานของ
อบต. ที่มีความต่อเนื่องหรือไม่ขาดตอน |
50 |
0 |
ด้านผังเมือง |
|
|
|
|
1. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการปรับปรุงชุมชนแออัดหรือแหล่งเสื่อมโทรมในเขต
อบต. |
0 |
0 |
|
2. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดการที่ดินหรือการใช้ประโยชน์ที่ดินในเขต
อบต. |
0 |
0 |
|
3. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อสภาพภูมิทัศน์หรือความสวยงามของเมือง |
0 |
0 |
|
4. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อโครงการพัฒนาพื้นที่สีเขียวหรือพื้นที่สวนสาธารณะเพิ่มขึ้นของ
อบต. ในระหว่างปี |
0 |
0 |
ด้านสาธารณสุข บริการทางสังคม และคุณภาพชีวิต
|
|
|
|
|
1. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อการฝึกอาชีพ
การอบรมพัฒนาฝีมือแรงงานจาก อบต. |
58 |
2 |
|
2. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อโครงการส่งเสริมสุขภาพสตรีที่
อบต. จัดให้มีขึ้น |
85 |
15 |
|
3. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อการได้รับการดูแล
สงเคราะห์ หรือฟื้นฟูจาก อบต. |
98 |
2 |
|
4. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อการสนับสนุนกิจกรรมของสมาคม/ชมรมผู้สูงอายุโดย
อบต. |
60 |
20 |
|
5. ความพึงพอใจของผู้พิการต่อการได้รับการดูแล
สงเคราะห์ สนับสนุน หรือฟื้นฟูหรือการส่งเสริมสุขภาพจาก อบต. |
90 |
10 |
|
6. ความพึงพอใจของผู้ติดยาเสพติดต่อการได้รับการดูแล
สงเคราะห์ สนับสนุน หรือฟื้นฟูสุขภาพจาก อบต. |
0 |
0 |
|
7. ความพึงพอใจของผู้พิการต่อศูนย์พักพิง/ดูแล/ฟื้นฟูสภาพที่ดำเนินการโดย
อบต. |
0 |
0 |
|
8. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อบริการของสถานสงเคราะห์/บ้านพักคนชรา/ศูนย์พักพิงผู้สูงอายุที่ดำเนินการโดย
อบต. |
0 |
0 |
|
9. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อบริการของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ/Day-care
ที่ดำเนินการโดย อบต. |
0 |
0 |
|
10. ความพึงพอใจของผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับการดูแลด้านที่อยู่อาศัยจาก
อบต. |
0 |
0 |
ด้านการศึกษา |
|
|
|
|
1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน/กำรเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ได้รับจาก อบต. |
0 |
0 |
|
2. ความพึงพอใจของเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นผู้พิการและด้อยโอกาสที่ได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบหรือการศึกษาตามอัธยาศัยจาก
อบต. |
0 |
0 |
|
3. ความพึงพอใจของเด็กนักเรียนหรือผู้ที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมคุณภาพมาตรฐานการศึกษาซึ่ง
อบต. ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานภายนอก/สถาบันอุดมศึกษา/องค์กรวิชาชีพ/หน่วยงานภาคเอกชน |
0 |
0 |
|
4. ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อความเชื่อมั่นในคุณภาพของโรงเรียน
ของ อบต. หรือการจัดการศึกษำของ
อบต. |
0 |
0 |
|
5. ความพึงพอใจของช่างฝีมือแรงงานต่อความเชื่อมั่นในการจัดการศึกษาหรือการส่งเสริมอาชีพและทักษะฝีมือแรงงานของ
อบต. |
56 |
4 |
ด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน อาชีพ
การท่องเที่ยว และการลงทุน |
|
|
|
|
1. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อสภาพความสมบูรณ์ของแหล่งท่องเที่ยวที่
อบต. พัฒนาขึ้นหรือบำรุงรักษา |
9 |
0 |
ด้านการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
|
|
|
|
|
1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพสิ่งแวดล้อมและการจัดการทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่
อบต. |
10 |
0 |
ด้านการส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรม
ภูมิปัญญาชาวบ้าน และโบราณสถาน |
|
|
|
|
1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการฟื้นฟู
การอนุรักษ์ หรือการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม ประเพณี สถานที่สำคัญ หรือแหล่งมรดกที่สำคัญในเชิงประวัติศาสตร์ที่ดำเนินการหรือสนับสนุนโดย
อบต. |
10 |
0 |
|
ลงชื่อ..................................................................ผู้รับรอง (นายวินัย มูสิกะเจริญ) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนขนุน