ประเมินความพึงพอใจ องค์การบริหารส่วนตำบล ควนขนุน

 

รายการข้อมูล

ความพึงพอใจ

ปรับปรุง

พอใจ

ด้านโครงสร้างพื้นฐาน

 

 

 

1. ความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับการจัดการการจราจรทางบกในเขตเมืองหรือชุมชนที่ดาเนินการโดย อบต.

48

2

 

2. ความพึงพอใจของประชาชนเกี่ยวกับการจัดการการจราจรทางน้ำ/ทางทะเลในเขตพื้นที่ อบต.

0

0

 

3. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพหรือความเพียงพอของไฟส่องสว่าง ป้ายบอกทาง/ป้ายการจราจร หรือไฟจราจรในเขต อบต.

49

1

 

4. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพหรือความปลอดภัยของสะพานไม้หรือสะพาน คสล. ที่ดูแลโดย อบต.

10

40

 

5. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำประปาโดย อบต.

49

1

 

6. ความพึงพอใจของประชาชนต่อความเพียงพอในการให้บริการน้ำประปาที่ดำเนินการโดย อบต.

45

5

 

7. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำจากบ่อน้ำ/บ่อน้ำบาดาลที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต.

37

13

 

8. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพน้ำจากถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต.

50

0

 

9. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการอำนวยความสะดวกของ อบต. ในการสูบน้ำในช่วงน้ำท่วม

0

0

 

10. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการอำนวยความสะดวกของ อบต. ในการจัดหาน้ำในช่วงภัยแล้ง

45

5

 

11. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการของสถานีขนส่งที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต.

0

0

 

12. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการของท่าเทียบเรือ/ท่าข้ามที่อยู่ในความรับผิดชอบของ อบต.

0

0

 

13. ความพึงพอใจของประชาชนต่อบริการขนส่งมวลชนที่จัดให้โดย อบต.

0

0

 

14. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการใช้งานระบบภูมิสารสนเทศ (GIS) หรือระบบอัจฉริยะในการสัญจรทางบก ทางน้ำ หรือทางทะเล

0

0

 

15. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการดำเนินการพัฒนาหรือการบำรุงรักษาโครงสร้างพื้นฐานของ อบต. ที่มีความต่อเนื่องหรือไม่ขาดตอน

50

0

ด้านผังเมือง

 

 

 

1. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการปรับปรุงชุมชนแออัดหรือแหล่งเสื่อมโทรมในเขต อบต.

0

0

 

2. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการจัดการที่ดินหรือการใช้ประโยชน์ที่ดินในเขต อบต.

0

0

 

3. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อสภาพภูมิทัศน์หรือความสวยงามของเมือง

0

0

 

4. ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อโครงการพัฒนาพื้นที่สีเขียวหรือพื้นที่สวนสาธารณะเพิ่มขึ้นของ อบต. ในระหว่างปี

0

0

ด้านสาธารณสุข บริการทางสังคม และคุณภาพชีวิต

 

 

 

1. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อการฝึกอาชีพ การอบรมพัฒนาฝีมือแรงงานจาก อบต.

58

2

 

2. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อโครงการส่งเสริมสุขภาพสตรีที่ อบต. จัดให้มีขึ้น

85

15

 

3. ความพึงพอใจของกลุ่มสตรีที่มีต่อการได้รับการดูแล สงเคราะห์ หรือฟื้นฟูจาก อบต.

98

2

 

4. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อการสนับสนุนกิจกรรมของสมาคม/ชมรมผู้สูงอายุโดย อบต.

60

20

 

5. ความพึงพอใจของผู้พิการต่อการได้รับการดูแล สงเคราะห์ สนับสนุน หรือฟื้นฟูหรือการส่งเสริมสุขภาพจาก อบต.

90

10

 

6. ความพึงพอใจของผู้ติดยาเสพติดต่อการได้รับการดูแล สงเคราะห์ สนับสนุน หรือฟื้นฟูสุขภาพจาก อบต.

0

0

 

7. ความพึงพอใจของผู้พิการต่อศูนย์พักพิง/ดูแล/ฟื้นฟูสภาพที่ดำเนินการโดย อบต.

0

0

 

8. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อบริการของสถานสงเคราะห์/บ้านพักคนชรา/ศูนย์พักพิงผู้สูงอายุที่ดำเนินการโดย อบต.

0

0

 

9. ความพึงพอใจของผู้สูงอายุต่อบริการของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ/Day-care ที่ดำเนินการโดย อบต.

0

0

 

10. ความพึงพอใจของผู้มีรายได้น้อยหรือผู้ด้อยโอกาสที่ได้รับการดูแลด้านที่อยู่อาศัยจาก อบต.

0

0

ด้านการศึกษา

 

 

 

1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียน/กำรเรียนรู้ตามอัธยาศัยที่ได้รับจาก อบต.

0

0

 

2. ความพึงพอใจของเด็กและเยาวชนซึ่งเป็นผู้พิการและด้อยโอกาสที่ได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบหรือการศึกษาตามอัธยาศัยจาก อบต.

0

0

 

3. ความพึงพอใจของเด็กนักเรียนหรือผู้ที่เข้าร่วมโครงการส่งเสริมคุณภาพมาตรฐานการศึกษาซึ่ง อบต. ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานภายนอก/สถาบันอุดมศึกษา/องค์กรวิชาชีพ/หน่วยงานภาคเอกชน

0

0

 

4. ความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อความเชื่อมั่นในคุณภาพของโรงเรียน ของ อบต. หรือการจัดการศึกษำของ อบต.

0

0

 

5. ความพึงพอใจของช่างฝีมือแรงงานต่อความเชื่อมั่นในการจัดการศึกษาหรือการส่งเสริมอาชีพและทักษะฝีมือแรงงานของ อบต.

56

4

ด้านการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชน อาชีพ การท่องเที่ยว และการลงทุน

 

 

 

1. ความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวที่มีต่อสภาพความสมบูรณ์ของแหล่งท่องเที่ยวที่ อบต. พัฒนาขึ้นหรือบำรุงรักษา

9

0

ด้านการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

 

 

 

1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อคุณภาพสิ่งแวดล้อมและการจัดการทรัพยากรธรรมชาติในพื้นที่ อบต.

10

0

ด้านการส่งเสริมศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาชาวบ้าน และโบราณสถาน

 

 

 

1. ความพึงพอใจของประชาชนต่อการฟื้นฟู การอนุรักษ์ หรือการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ทางวัฒนธรรม ประเพณี สถานที่สำคัญ หรือแหล่งมรดกที่สำคัญในเชิงประวัติศาสตร์ที่ดำเนินการหรือสนับสนุนโดย อบต.

10

0

 

 

 

     ลงชื่อ..................................................................ผู้รับรอง

(นายวินัย  มูสิกะเจริญ)

นายกองค์การบริหารส่วนตำบลควนขนุน